Tin tức

Ý tưởng decor nội thất độc đáo, ấn tượng

Nhà không chỉ là nơi để ở mà đó còn là nơi để chúng ta thư giãn, vui chơi và sống cùng nhau. Do đó, hãy mang đến không gian căn hộ gia đình bạn những ý tưởng trang trí decor nội thất đẹp mắt, độc đáo và hấp dẫn đến khiến tâm trạng mọi người mỗi khi trở về với gia đình luôn vui vẻ và sảng khoái nhất.

Decor nội thất còn giúp cho gia chủ cảm thấy tự hào với không gian thiết kế của mình khi khách đến chơi nhà. Thiết kế nội thất rất quan trọng, không chỉ giúp cho căn hộ của bạn đẹp hơn, sang trọng hơn mà nó còn mang đến sự tiện nghi, tinh tế, qua đó còn thể hiện được một phần tính cách và cá tính riêng của gia chủ, khẳng định được gu thẩm mỹ của bạn.

Tượng decor trang trí nội thất
Tượng báo decor: hình ảnh con báo được tạo hình mang đậm phong cách của nghệ thuật điêu khắc, qua đôi bàn tay chế tác khéo léo của những nghệ nhân tài hoa, báo decor là sự kết hợp hài hoài của yếu tố thẩm mỹ cùng sự dũng mạnh, uy nghi nhưng cũng đầy huyền bí. Bạn hoàn toàn có thể dùng báo decor để trang trí cho không gian phòng khách của mình, là điểm nhấn nổi bật trong nội thất của gia đình bạn. Bên cạnh đó, dành tặng cho đối tác hay bạn bè, người thân tượng báo decor cũng là một món quà vô cùng ý nghĩa.
Bộ chặn sách nữ thần công lý: phù hợp đặt trên bàn làm việc hoặc kệ trang trí trong phòng khách. Bộ chặn sách nữ thần công lý được chế tác từ chất liệu đá tổng hợp, cam kết không bị ăn mòn, có tuổi thọ lâu dài. Có thể bạn chưa biết, nữ thần công lý còn được biết đến với tên gọi khác là Lady Justice, hình ảnh bà một tay cần cân tượng trưng cho công lý và sự công bằng, tay còn lại cần kiếm chính là sức mạnh và sự cưỡng chế, dải băng bịt kín đôi mắt chính là sự vô tư và hoàn toàn không bị tác động bởi ngoại cảnh bên ngoài. Hình ảnh tượng nữ thần công lý vô cùng ý nghĩa và ấn tượng, hứa hẹn sẽ là một điểm nhất cho không gian nội thất.

Decor nội thất sang trọng, cổ điển
Ngoài những bức tượng decor, nếu bạn muốn decor nội thất theo không gian sang trọng và cổ điển thì còn phải chú ý đến yếu tố về ánh sáng, lựa chọn loại đèn sao cho phù hợp. Đèn chùm sẽ khiến cho căn hộ của bạn mang đậm phong cách châu Âu, ánh sáng tạo nên không gian hiện đại nhưng vẫn mang hơi thở của sự cổ điển, sang trọng.

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Facebook

0979.199.666