Tin tức

Tranh decor - vẻ đẹp tinh tế và ấn tượng

Đối với những người yêu thích cái đẹp, nghệ thuật tinh tế thì hình ảnh những bức tranh decor là một phần không thể thiếu trong nội thất căn hộ của bạn. Chúng ta có thể hiểu một cách đơn giản, tranh decor là những bức tranh được chép lại từ những tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng hoặc những bức tranh có sẵn bởi những người hoạ sĩ tài năng.

Tranh decor trong trang trí nội thất
Tranh decor được dùng làm trang trí nội thất của các không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc và thường xuyên bắt gặp tại các tụ điểm giải trí như quán cafe, trà sữa… Mục đích chính của tranh decor nghệ thuật là phù hợp với phong cách thiết kế nội thất của mỗi không gian nên việc sao chép có sự biến đổi về màu sắc hay cách sắp đặt bố cục. Mỗi bức tranh decor lại phù hợp và hài hoà với những thiết kế nội thất khác nhau.

Khi thể hiện một bức tranh decor, chúng ta có thể sử dụng rất nhiều chất liệu khác nhau như: tranh sơn dầu, tranh gạch men, tranh gỗ, tranh chép gỗ, tranh in phun màu, tranh thêu, tranh ghép đá quý… mỗi chất liệu lại có một vẻ đẹp riêng biệt, tạo nên sự ấn tượng với phong cách nghệ thuật tinh tế.

Nội thất căn hộ là một phần quan trọng trong căn nhà của bạn, là bộ mặt của gia chủ và giúp cho mọi thành viên trong gia đình cảm thấy thư giãn, thoải mái hơn. Do đó, lựa chọn những bức tranh decor trang trí sẽ giúp cho nội thất sang trọng và hiện đại hơn rất nhiều, làm mới căn hộ của bạn với một hình ảnh hoàn toàn mới.

Mua tranh decor ở đâu?
Hiện nay, khi nền kinh tế ngày càng phát triển mạnh thì đời sống tinh thần của con người lại càng được quan tâm hơn, những bức tranh decor được nhiều người biết đến và tìm kiếm nhiều hơn. Nếu bạn cần tìm một bức tranh decor đẹp, ấn tượng để trang trí cho không gian căn phòng của mình thì vui lòng đến với showroom Sendecor để được tham khảo chi tiết những mẫu mã đa dạng tại đây.
Nếu bạn muốn không gian trang trí nội thất của mình được đồng bộ theo sở thích thì nên tìm đến những công ty chuyên về dịch vụ trang trí và Sendecor chính là một trong những cái tên uy tín hàng đầu hiện nay. Các nhân viên của Sendecor đều là những người có kinh nghiệm chuyên môn và kiến thức vững chắc về lĩnh vực thiết kế nội thất. Những bức tranh decor mà chúng tôi giới thiệu trên thị trường đều có sự đồng nhất với mỗi không gian nội thất, đáp ứng được nhu cầu khắt khe nhất của những người chơi tranh chuyên nghiệp. 

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Facebook

0979.199.666