Tin tức

Nghệ thuật phù điêu trang trí tinh tế và độc đáo

Với niềm đam mê bất tận dành cho nghệ thuật phù điêu trang trí, Sendecor mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn vô cùng hấp dẫn và độc đáo. Chúng tôi không ngừng sáng tạo để có thể chế tác ra những sản phẩm ấn tượng, chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất.

Nghệ thuật phù điêu trang trí tại Sendecor
Có thể nói những sản phẩm phù điêu trang trí tại Sendecor là sự kết hợp tuyệt vời giữa nghệ thuật đỉnh cao và kỹ năng nắm bắt ý tưởng tinh tế của người hoạ sĩ tài năng. Qua đôi bàn tay chế tác tinh xảo của nghệ nhân, những bức tượng phù điêu càng nổi bật và gây được ấn tượng mạnh với người xem.

Những người chế tác phù điêu trang trí tại Sendecor đều là những hoạ sĩ có kinh nghiệm, có kiến thức chuyên sâu về nghệ thuật điêu khắc và hội hoạ, có sự tâm huyết và tận tâm với nghề. Sendecor không ngừng sáng tạo để tạo ra sự vượt trội. Một trong những yếu tố then chốt để tạo thành công lớn của Sendecor chính là tư duy không ngừng đổ mới, lắng nghe và đáp ứng những tâm tư nguyện vọng của khách hàng.

Hiện nay, nghệ thuật phù điêu trang trí nội thất cho các căn hộ, biệt thự, nhà hàng… ngày càng được quan tâm và đầu tư nhiều hơn vì vẻ đẹp tinh tế cũng như yếu tố thẩm mỹ mà nó mang lại cho không gian bài trí.

Một số hình ảnh phù điêu trang trí
Phù điêu Phật lá bồ đề được thiết kế treo hoặc dựng tường đều hợp lý, tạo điểm nhấn nổi bật cho mọi không gian nội thất, mang phong cách thiền định, giúp cho bạn cảm thấy thư giãn, nhẹ nhàng và tĩnh tâm hơn. Bức phù điêu phật lá bồ đề còn có ý nghĩa là mang đến sự bình an và cầu tài lộc, may mắn cho gia chủ. Tao hình phật được làm từ chất liệu đá cao cấo, bề mặt men rạn thuỷ tinh đảm bảo không bị ăn mòn và có độ mền rất cao.

Bức phù điêu mặt Phật được làm từ xi măng cũng gây được sự ấn tượng mạnh với người xem, đây là sự kết hợp hài hoà với lá bồ đề - hình ảnh tượng trưng trong văn hoá tín ngưỡng Phật giáo của VIệt Nam. Bức tượng mặt Phật mang rất nhiều ý nghĩa về mặt tâm linh, sử dụng decor nội thất mang đến sự tĩnh tâm sâu lắng và tâm hồn hướng thiện cho gia chủ.

Phù điêu lá bồ đề: được chế tác theo mỹ nghệ thủ công Thái Lan, ý nghĩa là cuộc hành trình nghiên cứu về cây lá bồ đề, có tác dụng tâm linh và phong thuỷ vô cùng phong phú và có chiều sâu.

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Facebook

0979.199.666